Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hỏi các bạn trong group dạy và học đàn Organ bạn nào có kinh nghiệm hoặc bạn bè du học Pháp?

Chào mọi người trong nhóm dạy và học đàn Organ, biết đăng ở đây là không phù hợp bằng một số chỗ khác nhưng em vẫn muốn đăng trong này vì rất yêu nhóm của mình biết đâu biết sẽ hỗ trợ em, hiện tại em đang học lớp 11 tầm 2 năm nữa em muốn đi du học ngành quản trị khách sạn hoặc một chuyên ngành nghiên cứu về lịch sử hoặc văn hoá. Khu vực em hướng đến và dự định đi là Lyon. Mọi người có thể tư vấn về trường cho em được không ạ. Em cũng không quá chú ý về vùng đâu ạ miễn là nằm ở vùng quê nhưng ko quá hoang vắng là được. Nhan tiện nhờ anh chị gia sư nào có bạn bè hay người thân, anh chị em gì đó mà có kinh nghiệm du học cho em xin tư vấn về học bổng và chi phí du học luôn ah.

Em định tháng 9 năm nay sẽ sang Pháp học M2. Em đã được nhận, nhưng không có học bổng. Cho em hỏi có anh chị nào trong nhóm gia sư hay thầy cô trong nhóm dạy đàn Organ tại nhà ở Hà Nội có con cái đi du học Pháp biết vấn đề này không ạ? Bạn nào ở đây đã từng vay tiền chính phủ Pháp để đi du học chưa ạ? Em định vay tầm 7000€ và trả trong vòng 5-10 năm, nhưng không biết thủ tục có rắc rối không? Có cần điều kiện đảm bảo gì không?...
Anh chị nào có kinh nghiệm xin cho em ít lời khuyên.
Bạn ơi, mình thấy thường trường sẽ có partenariat với 1 ngân hàng nào đó đó. Bạn thử hỏi trường xem. Thủ tục sẽ ít rắc rối hơn. Bạn phải có garant lương ổn, français càng tốt.

 
Scroll to top