Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Thông báo về một số nội dung và thay đổi trong các buổi off của clb đàn Organ Hà Nội

Sau 3 buổi off ở quán mới thì vẫn còn khá nhiều vấn đề cần giải quyết. Buổi off hôm qua tuy đông (cỡ trên 50-60 mạng) nhưng có thể nói luôn là chán, chán rất nhiều so với những buổi trước :v vì sao? vì mất đi tính tập thể của CLB Organ Hà Nội:v Sau đây mình có vài thông báo về tình hình của CLB tới các bạn.
Thứ nhất là việc hát tập thể, việc sử dụng sân khấu làm tách biệt mọi người. Chúng ta ko phải band nhạc. Mình muốn mọi người cùng nhau hát tập thể hơn thay vì cứ từng người lên hát, mọi người phía dưới chỉ ngồi nghe và nói chuyện. Vậy nên từ buổi sau chúng ta sẽ không sử dụng sân khấu nữa và cùng nhau hát giống ngày xưa khi còn off ở HD ao sen nhé. Đinh công mạnh đứa nào ko hát nhé.
Thứ 2 , mình cũng thông báo luôn về việc quỹ CLB dạy đàn Organ tại nhà. Như các bạn biết CLB ko thu bất cứ khoản phí tham gia nào. Vậy tiền photo tài liệu, hay tổ chức event cho CLB là ở đâu? đó là từ quán, sau mỗi buổi off. CLB sẽ được triết khấu 10% bill. Số tiền đó sẽ được dùng làm tiền quỹ để in tài liệu và tổ chức event cho CLB. Buổi off hôm qua tuy rất đông nhưng chỉ hơn 1/3 gọi đồ uống. Mình biết là do đồ uống tương đối dở. Mình đã nói chuyện với anh chủ quán về việc khắc phục đồ uống và mở rộng menu. Chúng ta đến quán cafe, để học tập, để sử dụng loa đài âm thanh hoàn toàn free, việc gọi đồ uống ngoài việc giúp cho qán duy trì hoạt động tốt hơn, còn đóng 1 phần nhỏ vào quỹ CLB để có thể tổ chức event cho CLB đàn Organ Hà Nội vậy nên hãy gọi đồ uống nếu có thể nhá, hí hí

Mọi góp ý về quán bạn có thể cmt ở dưới để anh có thể tham khảo và giúp quán hoạt động tốt hơn.

Nhận tiện thứ 7 này CLB chúng ta sẽ tổ chức đi dã ngoại giao lưu với các CLB khác như bên Piano hay Guitar, chi tiết mình sẽ đăng tối nay. Ai đi qua chấm chấm tym tym cho tớ cái cho bài lên nhé.

Sắp tới cta sẽ thay đổi cách thức hoạt động của clb gia sư dạy đàn Organ tại nhà Hà Nội đôi chút để giúp các bạn gắn kết và làm quen vs nhau nhiều hơn, cũng như trau dồi dc nhiều kiến thức hơn.
- trước mắt là sẽ phân chia nhóm để dạy học, các bạn biết chơi r sẽ dc ghép cùng vs những bạn biết ít hoặc chưa biết, để hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, đồng thời giúp những bạn mới dễ hoà nhập hơn.
- 1 thời gian nữa mình sẽ mở thêm lớp uku nâng cao, giúp các bạn học thêm về nhạc lý, đánh tỉa solo, những thủ thuật đệm hát như cách bắt nhịp, bắt tông, lên tông...Có thể có các buổi hướng dẫn các bạn mới vào làm quen với đàn Organ hoặc cách chọn đàn Organ trong tầm giá 3 đến 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên.
- clb sẽ mở lại chuyên mục vui chơi ra sản phẩm, cụ thể là sẽ có thêm phần chơi trò chơi giữa giờ offline, để giúp mn có thể thay đổi không khí, cũng như gắn kết và làm quen vs nhau, gặt hái đc phần thưởng đem về.
--> mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ luôn đc lắng nghe, vậy nên có bất kì thắc mắc hay điều gì đó chưa hài lòng, các bạn cứ mạnh dạn nt cho leader nhé.

 
Scroll to top