Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Gia sư dạy đàn Organ ở quận Cầu Giấy Mai Dịch Trung Hòa Nghĩa Tân

Gia sư dạy đàn Organ ở quận Cầu Giấy, dạy tại nhà tất cả các đường các ngõ ở quận Cầu Giấy đều có giáo viên dạy. Các anh chị học viên, các em học sinh, các bậc phụ huynh nhà ở quận Cầu Giấy có nhu cầu tìm giáo viên dạy Organ tại nhà xin vui lòng liên hệ hotline 0989.322.428 để đặt lịch học thử hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi trung tâm dạy đàn Organ tại nhà chuyên dạy kèm chất lượng cao, hướng dẫn tận tình và bài bản.

Chúng tôi đã và đang dạy Organ cho nhiều học sinh, sinh viên hay anh chị đã lớn tuổi ở các khu vực đường như Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Doãn Kế Thiện, Trần Bình, Xuân Thủy, Nghĩa Tân, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Trung Hòa, Yên Hòa, Trung Kính, Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Khang, Nguyễn Ngọc Vũ... Hầu hết các tuyến đường chúng tôi đều đã có học viên học tại nhà và đã đáp ứng tốt nhu cầu đó. 
Học và chơi đàn Organ là dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ 4,5 tuổi cho đến người lớn, đến cô chú đã nhiều tuổi, đã về hưu muốn học để cuộc sống thêm vui vẻ đặc biệt là học đệm hát rất phù hợp. Nhiều anh chị, cô chú gọi đến hỏi học có khó không, học chơi được có lâu không. Chúng tôi xin trả lời là học không hề khó vì rất rất nhiều người đã học và chơi tốt, chơi hay. Nhưng cũng không hề dễ, không phải cứ học 1 vài buổi là chơi được mà phải có thời gian rèn luyện và mình thích, mình đam mê với đàn thì sẽ chơi tốt ngay.
Khi có nhu cầu học đàn Organ ở quận Cầu Giấy hoặc tìm chỗ học, tìm gia sư dạy đàn Organ ở quận Cầu Giấy hãy gọi cho chúng tôi ngay nhé.
Xin cảm ơn!

 
Scroll to top