Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Thay đổi giờ giấc sinh hoạt của câu lạc bộ đam mê và dạy Organ tại nhà ở Hà Nội

Lâu rồi chưa anh chưa đăng bài trong nhóm dạy đàn Organ tại nhà vì hiện tại anh đang tạm nghỉ. Hôm nay anh chạy bộ qua thấy anh em sinh hoạt rất đông vui và nề nếp, nên cũng ghé qua ngồi chơi với anh em. Anh rất mừng cho tập thể các bạn học dạy và đam mê Organ vì đã tổ chức được các buổi dã ngoại thành công.
Nhưng cũng còn một số điểm anh xin góp ý để sau này những buổi dã ngoại được quy củ và khoa học hơn:
- Nên thay đổi thời gian sinh hoạt: 15h30 bắt đầu di chuyển từ điểm tập kết ra điểm sinh hoạt. Thay vì 14h30 như hiện nay. Điều này để các bạn chưa kịp từ quê ra hay có việc bận cá nhân đỡ vất vả hơn. Cũng như phù hợp với nhịp sinh học của con người. Hơn nữa tầm đó sẽ có nhiều người cùng góp vui với anh em câu lạc bộ gia sư dạy Organ tại nhà.
- Cố định vị trí trống cajon cho khoa học nhất. Đây là nhạc cụ không thể thiếu trong các buổi dã ngoại. Anh em ban chủ nhiệm nên đề cao sự quan trọng của nó trong các buổi tới.
- Mọi người tuyệt đối nghe hiệu lệnh, cũng như chơi theo tác phẩm của chủ nhiệm club và Cố vấn đề xuất. Đây là hai cây đàn chủ chốt của CLB trong các buổi dã ngoại.
- Sẽ bổ sung sớm thêm huy hiệu cho các bạn. Ban chủ nhiệm chắc đang lên kế hoạch rồi nhỉ?. Những bạn có huy hiệu thì đeo vào khi đi dã ngoại để thể hiện chúng ta là một tập thể nhé. Phải tự hào khi là thành viên của câu lạc bộ phải không các em.
- Ban chủ nhiệm chủ động theo sát phát hiện những em có thành tích hay tinh thần đóng góp xây dựng CLB, để kịp thời động viên khen thưởng trao tặng bằng khen.
Trên là một số điều góp ý của anh với toàn thể nhóm dạy Organ tại nhà ở Hà Nội của chúng ta. Chúc các bạn vui vẻ giữ mãi được tinh thần "âm nhạc và tình bạn"
Chủ nhật nào anh cũng chạy bộ ở Hồ. Sẽ rất vui nếu như chạy qua thấy các em sinh hoạt thường xuyên ở đó!

 
Scroll to top