Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Gia sư dạy đàn Organ ở khu vực quận Nam Từ Liêm như khu đô thị Mỹ Đình, khu mễ trì, Cầu Diễn, Xuân Phương

Chúng tôi nhận dạy gia sư đàn Organ ở khu vực quận Nam Từ Liêm như khu đô thị Mỹ Đình, khu mễ trì, Phúc Diễn Cầu Diễn, Xuân Phương, Đại Lộ Thăng Long hay dọc trục đường 32 như Nhổn, Trôi... Khu vực này nằm ở phía tây trung tâm Hà Nội và đang là khu vực phát triển hạ tầng cũng như nhiều các khu đô thị bậc nhất ở Hà Nội như khu Mỹ Đình, khu Goldmark city, Xuân Phương, KĐT Kim chung di trạch thu hút nhiều cư dân và các hộ gia đình trẻ đến ở. Nhiều gia đình có con độ tuổi từ 4 đến 10 tuổi hoặc hơn 1 chút có nhu cầu học đàn Organ và Piano rất cao vì vậy luôn tìm kiếm những địa chỉ, địa điểm, trung tâm dạy đàn Organ cũng như dạy đàn Organ tại nhà.

Trong những năm gần đây chúng tôi trung tâm gia sư dạy đàn Organ Hà Nội nhận được rất nhiều yêu cầu tìm gia sư cho các con ở khu vực này. Học organ luôn giúp các con, các bé có được cảm thụ tốt về âm nhạc, thoải mái về tâm lý đặc biệt giúp các con không bị căng thẳng sau các buổi học văn hóa, kiến thức bù đầu trên lớp. 


Trong quá trình đi dạy chúng tôi thực sự bất ngờ với nhiều bé chỉ khoảng 5,6 tuổi nhưng có năng khiếu rất tốt, học nhanh khiến cô rất vui nhưng cũng khá mệt vì soạn bài nhiều và phải hướng dẫn các bé nhiều hơn để các bé phát triển tài năng hơn nữa. Không gì vui bằng các học trò của mình tiến bộ mà còn tiến bộ nhanh thì còn gì bằng ạ. Các bậc phụ huynh ở khu vực Nam Từ Liêm gọi đến số hotline 0989.322.428 là chúng tôi có gia sư đến nhà dạy thử các bé, xem các bé đã đủ cứng để học chưa? Các bé có thích học không và cô trò có hợp nhau không?

Hãy gọi cho chúng tôi nếu quý vị cần.

Xin cảm ơn!

 
Scroll to top