Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Học đàn Organ không khó đó là điều khẳng định chắc chắn của gia sư tại nhà

Học đàn Organ không khó đó là điều khẳng định chắc chắn của chúng tôi những người đã đang và sẽ còn nhiều năm đi dạy đàn organ tại nhà cũng như các trung tâm ở Hà Nội. Nhưng không có gì là đến dễ dàng cả, cái gì cũng phải rèn luyện đặc biệt là với bộ môn nghệ thuật chơi đàn Organ này. Đàn Organ dành cho mọi lứa tuổi từ nhỏ 4,5 tuổi cho đến những cô chú anh chị có khi đã về hưu 50, 60 tuổi.
Mọi người có con học Organ hoặc cả Piano cũng vậy hãy cho các cháu chơi hàng ngày, có thể mỗi ngày 1 tiếng hoặc ít hơn cũng được nhưng đừng ngắt quảng để đó thành thói quen và dần yêu và càng mến nó, không muốn thiếu nó trong cuộc sống này. Hoặc chính quý vị đang học đàn Organ cũng nên vậy đừng để khả năng của mình mai một rồi đến lúc tiếc nuối.
Chúng tôi đã đi dạy nhiều năm và gặp rất nhiều anh chị ngày trẻ có chơi đàn Organ nhưng nhiều năm không sử dụng thành ra quên và tay cứng hơn và muốn có gia sư đến kèm Organ tại nhà để hỗ trợ các anh chị, cô chú học lại, chơi lại và chắc chắn phải mất tương đối nhiều thời gian để mọi người có thể chơi tốt được như xưa.
Cuộc sống thiếu âm nhạc là một cực hình và khi đã làm chủ được tiếng đàn, tiếng nhạc thì đừng để nó mất đi nhé.
Xin cảm ơn đã đón đọc.

 
Scroll to top