Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Ad page dạy đàn Organ share bài viết về việc làm cho những bạn biết tiếng Trung được share trên group gia sư

Việc làm tiếng Trung cho bạn gia sư nào biết tiếng Trung có thể nhận nhé, mình vừa thấy đăng tuyển trên group gia sư tiếng Trung Hà Nội share về đây cho mọi người biết, ai cần thì đăng kí nhé bên cty mình đang cần tuyển 3 bạn biết tiếng trung chuyên làm về order hàng hóa TQ-VN, công việc đơn giản không yêu cầu cao. chăm chỉ là ok, bạn nào có nhu cầu tìm việc làm đầu năm vui lòng liên hệ: 0968992968 gặp ms Hằng.
Một số bạn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp online, bạn gia sư dạy đàn organ nào cần thì đọc nhé, có thêm kiến thức càng tốt, mình hay lang thang diễn đàn đọc đôi điều để rút ra kinh nghiệm. Kinh nghiệm lấy tiền ra đổi nhé men, đừng hỏi tại s nói z thánh thì cũng phải test test sợ tiêu tiền điên k kết quả mất tiền thì nghĩ chơi, để ra 1 camp ngon bỏ đầu óc+ min 5m. kinh nghiệm ! chào thân ái quyết thắng.

Có rất nhiều vấn đề trong đó Cách vận hành shop của bạn khá quan trọng, ví dụ bình thường 1 ngày chỉ có khoảng 10 đơn, vậy lên 100 đơn, 1000 đơn có hỗ trợ đc ko? Người ship, người trả lời cmt, trả lời inbox (mặc dù cũng có công cụ hỗ trợ nhưng ko bao giờ bằng con người đc)
Phương pháp cho bác duy nhất là test, test, test và test. Chứ ko ai định hướng được đâu. Mất tiền sẽ ra kinh nghiệm
Mình có tệp khách hàng là học sinh sinh viên cho bạn, khoảng 750k của 1 fanpage tương tác tự nhiên tốt.
Còn lại mình nghĩ bỏ tiền ra mà test, cũng ko quá đắt đâu

 
Scroll to top