Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Câu chuyện đi taxi Uber của bạn gia sư đi dạy đàn Organ tại nhà

Câu chuyện đi taxi Uber của bạn gia sư đi dạy đàn Organ tại nhà.
Câu chuyện của bạn gia sư đi dạy đàn thường quen bắt taxi Uber, bạn ấy kể nội dung nói về vấn đề đi taxi Uber và không hài lòng muốn quay về đi taxi truyền thống.
Mình quý Uber và thường đi dạy bằng uber và Grab mà hôm nay mình thất vọng. Hôm nay dạy xong mình đặt Uber đi từ kim ngưu về Đặng xá, dự kiến 131k mà bác tài bảo cho bao nhiêu thì cho và gợi ý 200k e bảo tính theo phần mềm đi thì bác bảo 140k e ko so đo tiền nong nhưng e rất ko hài Long vì thái độ. E nghĩ e SẼ quay về taxi truyền thống, (bạn ấy có chia sẻ hình ảnh bác taxi nhưng mình không đưa lên đây để tránh ảnh hưởng đến bác ấy và thông tin cũng chỉ mới 1 chiều nên không thể chắc chắn 100% được.
Một số ý kiến của các anh chị, thầy cô, bạn bè và cả những người lớn tuổi, có người đồng tình có người phản đối và góp ý cho bạn ấy.
Theo e thì miếng cơm manh áo thôi. Không cần làm quá nên đâu bạn ơi.
e đi Uber vì e đánh giá phong cách phục vụ, những lần đi trước thừa 1 ngìn e tặng nhưng các cụ ko lấy, nhưng lần này e thất vọng vì trên đường đi cũng nói chuyện cả 2 vợ chông, anh chị ấy rất văn hoá nhưng ko hiểu sao khi tính tiền lại thể hiện như vậy.
Ai cũng vì miếng cơm manh áo thì tan nát thương hiệu và dịch vụ -> mất khách hàng như bác chủ thớt này mất.
Em cũng hay đi dạy đàn Organ như bác, có hôm dạy kèm cho nhóm có hôm dạy chỉ đủ tiền đi lại nhưng mình vẫn phải đảm bảo lịch học đàn cho các con. Bác có thể report lên cho uber nhưng em ko hiểu sao lại thế vì các bác tài xế uber rất lịch sự và sợ bị hạ sao ( những ng lm lâu dài ) còn ai mà làm chộp giật thì cũng khó vì họ ko quan tâm nên khó quản lý,:) ý kiến riêng vì e rất hay đi uber.

Hậu quả của 2 hành động Uber Hà Nội đã làm:
- Không xác định được Uber hoạt động chia sẻ hay dịch vụ chuyên nghiệp.
- Quản lý xe và lái xe 1 cách máy móc,1 số lượng lớn lái xe đặt cái Tâm ở trên, đồng tiền ở dưới, đã nghỉ, số còn hoạt động ko nhiều!
Ngta khó chịu cũng đúng thôi . đủ tiền + 2 bên thoải mái thì tài cũng vui . thừa tiền + như nhận của bố thí thì khó chịu lắm. nên theo em các bác đắn đo gì mấy đồng . đôi khi tip ngược lại khách cho sởi nởi.
Theo e thì bạn nên report lên hãng trước. Nếu hãng ko giải quyết thoả đáng thì hẵng chia sẻ lên mxh. Mxh là con dao 2 lưỡi, nó có thể nuôi sống và cũng có thể dễ dàng giết chết 1 doanh nghiệp (thường thì cái xấu lan toả nhanh hơn). Bất cứ ở đâu hay làm j thì cũng có ít nhiều vấn đề. Uber cũng ko là ngoại lệ. Trước em đi uber, gặp vấn đề về tiền cước, em cũng report và được giải quyết rất nhanh. Qua đó, em tín nhiệm uber và tiếp tục sử dụng dịch vụ. Cũng thấy nhiều trường hợp lên nhóm than phiền, nhưng em vẫn sử dụng uber vì bản thân e chưa gặp trường hợp xấu nào cả. Vậy nên, em vẫn nghĩ  bạn nên report xem có giải quyết được nỗi bức xúc của cụ ko đã.Ai cũng muốn văn minh hơn. Mà mình cũng là giáo viên và cũng đi gia sư dạy đàn Organ với guitar đây nhưng bạn hãy đi truyền thống để tận hưởng sự văn minh nhé. Không phải tự dưng giờ mọi người quay sang grab uber đâu.
Theo e thì khi đi grap hay uber đều có phần mềm tính tiền rồi. Tài xế cứ chuẩn tiền mà lấy. Khách bo hay ko tuỳ khách. Tại sao đòi thêm tiền bị ngta lên án thì các bác lại chỉ chích nạn nhân vậy

 
Scroll to top