Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Đàn Casi GK 700 có chỉnh tiếng hay dịch tone được không?

Em mới được tặng cây này đàn Organ Casio GK 700, không biết có chỉnh tiếng hay dịch tone được không? Anh chị gia sư xem và chỉ giùm e 1 cái. E nhấn hoài mà không thấy nó đổi tiếng đâu hết, không biết thao tác nào để đổi tiếng vậy anh? 
Có đầy đủ đo bạn. Trên casio tiếng là nhấn vô chữ Tone rồi di chuyển dấu + - để thay đổi tiếng.... xem ở trong cuốn sách Phương pháp học Organ lê vũ 1. Trong đó có hướng dẫn sử dụng cho tất cả cả loại đàn. Hoặc lên mạng tìm cũng được mà bạn.
Nhân tiện đây giới thiệu luôn là tớ nhận Dạy gia sư đàn Đàn Organ tại nhà và Guitar dạy theo nhóm ở nhà tớ cho các Cháu và Người Lớn mọi lứa tuổi. Đào tạo Nhạc Công Đi Show. Mình chuyên nhận gia sư dạy đàn Organ ở Hoàng Ngân, Lê Văn Lương, Quan Nhân, khu Trần Duy Hưng, Đường Láng và lân cận nhé.

Tranh thủ trả lời câu hỏi của bạn Hoàng đăng trên hội học đàn Organ là: Hội mình hơn 6k người ko biết có ai ở hóc môn dạy đàn không?
Bạn gặp thầy Phạm Đức nhé, cứ tìm gg là ra số điện thoại của thầy.
Moi đau hoc cam âm Nen hoc j đau tiên a e hoc mai mk ko cam am dk ak...a co bi quyet j hok bay e vr, Em hỏi dối tý..bấm nốt xướng âm nghĩa là ntn ah
Bạn mún cảm âm.thì pải nghe nhạc nhìu.còn tập trên đàn. Thì bấm nốt xướng âm theo.nếu được dần dần rồi thì mở bài nhạc nào đó. Thử mò tone của nó xem.tập sẽ đc đó
Ví dụ bạn bấm nốt La. Bạn nghe cái âm đó bạn xướng lên y cái nốt đó. B hỉu chứ

 
Scroll to top