Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Gia sư dạy đàn organ ở Gia Lâm Hà Nội Trâu Quỳ, Đặng Xá, Yên Viên, Ninh Hiệp

Gia sư dạy đàn organ ở Gia Lâm Hà Nội. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc học đàn organ cũng như piano ở khu vực Huyện Gia Lâm chúng tôi nhóm gia sư quyết định thành lập đội gia sư chuyên dạy đàn organ và piano ở khu vực này. Đặc điểm ở khu vực này là xa trung tâm nên ít mở các lớp, các khóa dạy đàn Organ vì vậy mọi người muốn học lại phải lặn lội đi từ đó vào trung tâm thành phố vừa xa lại cộng với cảnh tắc đường hàng giờ thì thật là vất vả. Để giảm bớt sự khó khăn đó chúng tôi nhận gia sư Đàn Organ ở mọi khu vực ở Gia Lâm như Trâu Quỳ, Dương Xá, Yến Thành, Ninh Hiệp, khu đường Hà Huy Tập Đặng Phúc Thông, Đặng Xá, Kiêu Kỵ, Yên Viên, Yên Khê và hầu hết tất cả các vùng ven.

Không ngại đường xá xa xôi chúng tôi mong muốn được đem kiến thức, tiếng Đàn và tình yêu âm nhạc đến với mọi người và trên hết được thể hiện tình yêu với cây đàn Organ và Piano. Đội ngũ gia sư dạy đàn Organ ở Hà Nội được thành lập gần 10 năm với những bạn trẻ và thầy cô có tình yêu với cây Đàn, với kiến thực chuyên sâu và lòng nhiệt tình với nghề. Trải qua nhiều thăng trầm với những năm tháng đầu khi kinh tế chưa phát triển tốt như bây giờ nhu cầu học đàn của mọi người còn khá ít thì hiện nay rất nhiều gia đình cho con em theo học ngay từ nhỏ để các chúng được cảm thụ âm nhạc, được hòa mình vào ca hát và đặc biệt là tiếng Đàn giúp các con thoải mái đầu óc tinh thần sau những giờ học tập vất vả và kể cả bố mẹ cũng có thêm nhiều động lực trong công việc và cuộc sống hàng ngày khi thường xuyên được thưởng thức tiếng Đàn do con cài mình chơi. Không chỉ các bạn nhỏ mà nhiều anh chị hoặc cô chú đã lớn tuổi trước đây muốn học nhưng chưa có điều kiện về kinh tế hoặc chưa có thời gian học do bận công việc và bộn bề cuộc sống giờ muốn học chúng tôi cũng luôn sát cánh cùng.

Nếu có nhu cầu học đàn Organ tại Gia Lâm xin vui lòng liên hệ hotline 0989.322.428 để được hỗ trợ và tư vấn 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Xin chân thành cảm ơn!

 
Scroll to top