Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tầm 3 đến 4 triệu mua đàn Organ nào tốt nhất tư vấn của nhóm gia sư chuyên dạy organ

Trên các diễn đàn của các bậc cha mẹ như webtretho, lamchame, nhóm hội EVA có rất nhiều câu hỏi của các mẹ trong dịp hè muốn cho con theo học gia sư đàn organ nhưng chưa có đàn mà cũng chưa cho con học đàn organ bao giờ nên chưa muốn mua một cây đàn quá đặt mà chỉ mua một cây đàn khoảng 3 đến 4 triệu thôi không nhỡ cháu không theo được, không dùng đến thì quá phí. Một số người cho rằng đã mua thì phải mua đàn ngon, đẹp, chất lượng và thương hiệu lớn mới sướng mới thích. Nhưng theo mình sau nhiều năm giảng dạy gia sư đàn organ mình thấy cứ đàn chuẩn là được không cần sang quá, tốn kém quá (đấy là trừ những gia đình chưa quá dư dả còn gia đình anh chị nào kinh tế thoải mái rồi thì không dám nói vì lúc này các anh chị, cô chú gia đình này cứ loại xịn nhất mà mua chứ lăn tăn gì giá cả nữa hihi).
Mình đi dạy thế này cũng rất nhiều anh chị nhờ tư vấn hoặc đi mua cùng hoặc mua hộ nhưng đa số mình đều tư vấn loại đàn giá cả bình dân vì tâm lý của mình là tiết kiệm và hiệu quả là tốt nhất.
Sau đây mình xin liệt kê một số cây đàn tầm giá 3 đến 4 triệu phù hợp và đạt nhiều yêu cầu về các tiêu chí khác nhau.
Đầu tiên xin tư vấn quý phụ huynh chọn sản phẩm của Casio đó là Casio CTK 2400. Casio là thương hiệu lâu đời và sử dụng bền bỉ ổn định. Sản phẩm này phù hợp trong tầm giá 4 triệu, mẫu đàn này 150 giai điệu ngoài ra còn đệm nhạc tự động cho âm nhạc latinh. Đàn organ này gồm 4 chức năng tập đàn từng bước, có phần chấm điểm, máy gõ nhịp và hướng dẫn theo giọng nói.
Mẫu thứ 2 mình khuyên đó là thương hiệu mình rất yêu thích đó là đàn yamaha. Mẫu đàn này cũng chỉ 4 triệu, cao hơn một chút so với mẫu đàn trên và vì vậy cũng nhiều chức năng hơn. Sản phẩm này mình thường xuyên hướng dẫn quý phụ huynh mua cho các con mới học chơi trong quá trình mình đi dạy gia sư Organ tại nhà vì nó hỗ trợ các con học rất tốt. Công nghệ tạo âm: AWM Stereo Sampling, Khả năng chứa dữ liệu: Approx. 300 notes, Kết nối: DC IN 12V, Tai nghe, Pedal x 1, AUX IN, USB TO HOST. Midi In/Out, gồm 385 âm sắc chất lượng cao, bao gồm tiếng piano, guitar, trống và dàn nhạc giao hưởng.
Cây đàn thứ 3 mình muốn giới thiệu đó là mẫu đàn organ rẻ nhất trong nhóm 3 đàn hôm nay mình giới thiệu cho các bạn đó là Casio CTK 1300. Cây đàn này mình được biết là bán rất chạy tại Việt Nam vì nó có giá chỉ xấp xỉ trên dưới 3 triệu đồng tùy vào từng cửa hàng bán chênh nhau 1 - 2 trăm ngàn. Cây đàn này có nhiều tính năng giáo dục rất là dễ hiểu trong quá trình thực hành của các em tập chơi. Mẫu này thì thích hợp và đặc biệt hợp với học sinh 5,6 tuổi bắt đầu vào các bước chập chững tập chơi.

Trên đây là chia sẻ của nhóm gia sư dạy đàn organ tại nhà cho quý vị và anh chị, thầy cô, các phụ huynh tham khảo.

 
Scroll to top