Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Gia sư dạy đàn organ ở Tân Ấp Ba Đình, Võ Chí Công Tây Hồ và Trương Định Hoàng Mai

Gia sư dạy đàn organ cho một cô học viên hơn 50 tuổi, cô thích organ và muốn chơi trong những thời gian rảnh rỗi. Cô chuẩn bị về hưu nên muốn học để sau này rảnh nhiều sẽ chơi đệm hát các bài hát yêu thích, thời gian này cô cũng không nhiều việc, công việc đang bàn giao nên khá rảnh. Muốn tranh thủ học vào các buổi tối, tuần khoảng 2 buổi, học phí 240k/buổi dạy 1 tiếng rưỡi. Cô học viên khá là hiền, nói chuyện rất dễ nghe, cô cho biết thích đàn hát từ lâu rồi nhưng chưa có điều kiện học, ngày trẻ thì lo công việc, cơm áo gạo tiền bây giờ điều kiện thời gian và tài chính thoải mái hơn nhiều, các con cũng thành đạt muốn học để chơi và cũng có khi học chơi cùng các con cháu (các con cháu cô bé thì học đàn piano, bé thì học organ). Nhà cô ở Tân Ấp Ba Đinh bạn nào xếp lịch được thì đăng ký sớm nhé.
Các anh chị và các bạn nào ở khu vực này có nhu cầu học thì liên hệ hotline đặt lịch học nhé.
Cần gia sư dạy organ cơ bản từ đầu cho bạn trai học lớp 8 ở đường Võ Chí Công Quận Tây Hồ đã học mấy tháng hè organ tại trung tâm nhưng cũng chưa được nhiều do chưa tập trung và buổi học buổi không do bố mẹ bận không có thời gian đưa con đi học. Tuần 2 buổi, học phí 180k/buổi dạy 60 phút, dạy vào buổi tối và ngày cuối tuần thứ 7 chủ nhật.
Yêu cầu bạn gia sư nhẹ nhàng, hiền làng vì em này khá nhút nhát, không ưu quát mắng.
Gia sư dạy đàn organ cho 2 em học sinh 8 tuổi ở Trương Định. Nhà ở chung cư trên đường Trương Định, 2 bé sinh đôi (bé gái) rất đáng yêu nhé. Học phí 230k/buổi dạy 1h30 phút.
Y/c: gia sư nữ, nhiệt tình và thật thà.

 
Scroll to top