Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Giáo viên và sinh viên dạy gia sư vật lý + sinh viên dạy gia sư hóa, sinh

Tốt nghiệp ĐH Kinh Tế, nhưng bản thân mình đã đi làm gia sư từ năm 1 đến giờ, 6 năm thâm niên. Sau khi ra trường 2 năm, mình vẫn muốn tham gia làm công việc gia sư, thứ 1 là tăng thêm thu nhập, thứ 2 là đi dạy trở thành công việc quen thuôc, đam mê của bản thân.
Từ Lớp 1 đến Lớp 12, mình luôn là học sinh giỏi.
Năm 11: Giải Ba HSG môn Vật Lí cấp tỉnh
Năm 12: Giaie Ba HSG môn Toán cấp tỉnh,
Đại học: Nhận học bổng năm 1, năm 3.
Từ bé, mình học bằng đam mê, nên nắm rất chắc kiến thức cơ bản và nâng cao, cũng như phương pháp giảng dạy.
Mình muốn nhận lớp từ Lớp 6 đến lớp 10, vì:
- Sau lớp 6, các bạn đã ý thức được việc học có ý nghĩa như thế nào
- Từ lớp 11, 12 trở đi, các bạn thiên về hướng luyện đề thi nhiều hơn. Kiến thức mình có, nhưng mình sẽ không có quá nhiều thời gian để đi sấu, tìm hiểu từng bộ đề 1 cách tỉ mĩ. Mình nghĩ những cái này để các bạn sinh viên năm 1 hoặc các thầy cô đang đứng lớp sẽ tốt hơn.
Gia sư dạy organ tại nhà trích dẫn hồ sơ gia sư môn vật lý Thân Phi Hoàng
Là Sinh viên khoa vật lí trường ĐH sư phạm TP.HCM
Sống tại 692 điện biên phủ p10 q10 - Quận 10 - Hồ Chí Minh
tôi tên là Thân phi Hoàng năm nay 25 tuổi,là sinh viên năm cuối ĐH sư phạm TP.HCM,chuyên vật lí và học lực khá. tôi có kinh nghiệm đi dạy được 4 năm,chuyên dạy các môn tự nhiên (toán, lí, hóa). Điểm thi đầu vào Toán 7,Lí 7,hóa 5. có thể luyện thi đại học môn toán và lí. Mong được sự quan tâm của quý phụ huynh và trung tâm gia sư.

Mình đưa ra những lí do trên không phải mình không có khả năng về kiến thức, nhưng mình muốn nhấn mạnh hơn về hiệu quả mang lại cho các bạn học sinh, không vì tăng thu nhập mà mang đến những bài học không hiệu quả cho các bạn.
Riêng môn Vật Lý, mình quá đam mê với môn học này, luôn tìm hiểu thêm nên có thể mang lại cho các bạn những bài luyện thi cập nhật. Vậy nên mình có thể đảm nhiệm lớp luyện thi
Phương châm của mình luôn đặt hiệu quả và chữ tín lên hàng đầu. Cảm ơn vì tin tưởng.
Phan Thị Thanh Hoa Xem thêm nhiều thông tin hữu ích không chỉ gia sư dạy đàn organ mà còn nhiều môn học khác nữa.
Là Sinh viên khoa Kĩ thuật hóa học trường ĐH Bách khoa
Sống tại Kí túc xá Bách Khoa, 497 Hòa Hảo - Quận 10 - Hồ Chí Minh
Là người nhiệt tình, dễ bắt chuyện với người khác. Em đã được 12 năm liền được học sinh giỏi, đã từng đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn hóa năm lớp 12, hiện đang là sinh viên khoa hóa trường Đại học Bách Khoa TPHCM với điểm thi đại học môn hóa là 9, môn sinh là 8.5. Nếu được nhận làm gia sư thì em hi vọng sẽ truyền tải được kiến thức của bản thân đến các em học sinh, về phương pháp dạy thì sẽ dạy từ cơ bản đến nâng cao để học sinh tiếp cận một cách hiệu quả nhất

 
Scroll to top